Chính Sách Bảo Hành Tại Istarmobile ra sao? làm sao để được bảo hành? Những trường hợp nào không được bảo hành tại istarmobile ?

Đối với mỗi dịch vụ sửa chữa, chế độ bảo hành luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, chất lượng của mỗi dịch vụ sửa chữa. Đồng thời cũng là trách nghiệm của cơ sở đối với mỗi khách hàng.

ISTAR MOBILE được coi là trung tâm chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa và thay mặt kính cảm ứng iPhone, Sony, Samsung, Nokia, HTC, Apple, LG, Lenovo, Asus, Oppo… với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.
Để đảm bảo mang tới những dịch vụ sửa chữa có chất lượng tốt nhất. ISTAR có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến kết hợp với nguồn linh kiện chính hãng sẽ giúp quý khách có quy trình sửa chữa nhanh chóng, chính xác với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường.

Không chỉ những vậy đối với mỗi dịch vụ sửa chữa tại ISTAR đều có chế độ bảo hành dài hạn và vô cùng hấp dẫn nhằm giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ tại đây. Tuỳ từng dịch vụ sửa chữa mà thời gian bảo hành sẽ không giống nhau, dưới đây là chế độ bảo hành của iStar Mobile đối với những trường hợp khác nhau, các bạn có thể tham khảo nhé:

Bảo hành 3 tháng: đối với những dịch vụ: thay mặt kính cảm ứng, màn hình cảm ứng và những lỗi sửa chữa phần cứng của các dòng máy: Samsung, LG, Sony, HTC, Asus, Lenovo, Nokia…

Bảo hành 6 tháng: với dịch vụ thay màn hình, kính cảm ứng máy tính bảng iPad, các dòng máy điện thoại của Oppo

Bảo hành 12 tháng: đối với dịch vụ thay mặt kính màn hình của tất cả các hãng điện thoại.

Bảo hành 12 tháng: đối với các dịch vụ mua điện thoại iPhone hoặc thay màn hình, mặt kính iPhone

Những trường hợp được bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành 1 đổi 1 đối với tất cả các dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng

  • Có phiếu bảo hành của istarmobile
  • Số IMEI trên phiếu bảo hành trúng với số imei trên máy
  • Chỉ bảo hành những lỗi sửa chữa tại ISTAR
  • Thời gian bảo hành trên thẻ còn hiệu lực
  • Máy không có tình trạng bị rơi, vỡ hoặc va đập mạnh
  • Máy vẫn còn teem bảo hành, không có tình trạng bị bóc máy

Lưu ý: Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, khách hàng phải thông báo cho iStar Moble và đem máy đến cửa hàng để xác nhận cấp phiếu mới nhé !!!

Thời gian nhận bảo hành

Thời gian làm việc từ 08h00 – 20h00  tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ.
Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng quý khách vui lòng gửi máy lại cho trung tâm để được khắc phục.

Những trường hợp không được bảo hành

Có rất nhiều bạn thường thắc mắc tại sao mình lại không nhận được chế độ bảo hành tại ISTAR, dưới đây là một những trường hợp sẽ không nhận được bảo hành

  • Số IMEI trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.
  • Sản phẩm không có tem của ISTAR
  • Lỗi hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
  • Lỗi hoặc hỏng do bị rơi, va chạm với vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hoá chất, do thiên tai.

Với hệ thống cơ sở sửa chữa của iStar Mobile chúng tôi luôn mong muốn mang tới những dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Với sự tín nhiệm của quý khách hàng là những nguồn động lực to lớn để giúp iStar Mobile tiếp tục vững bước phát triển hơn nữa.